พรีวิว พรีเมียร์ลีก “สองเต็ง” หงส์บุกถิ่นเจ้าสัว, เรือใบเยือนขุนค้อน

 พรีวิว พรีเมียร์ลีก “สองเต็ง” หงส์บุกถิ่นเจ้าสัว, เรือใบเยือนขุนค้อน

ถือเป็นเกมที่บรรดาแฟนบอลของทัพหงส์แดง จะต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เมื่อ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกเยือน ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา พรีวิว พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนักในช่วงปรีซั่น แถมยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน , ดิโอโก้ โชต้า , อิบราฮิม่า โคนาเต้ รวมถึง เคอร์ติส โจนส์

ส่วนทางด้าน ฟูแล่ม มีผลงานในช่วงปรีซั่น ที่พอใช้ได้ แต่สภาพทีมน่าจะมีความสมบูรณ์มากกว่า เพราะมีเพียงแค่ แฮร์รี่ วิลสัน เพียงรายเดียว ที่มีปัญาหาอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมยกพลไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งนี่ถือเป็นเกมแรกของพวกเขา ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2021-2022

เช็คความพร้อม ลิเวอร์พูล บุกเยือน ฟูแล่ม พรีวิว พรีเมียร์ลีก

พลพรรคหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโปรแกรมบุกไปเยือน ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา

ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ สตราบรวร์ก ด้วยสกอร์ 0-3 เก็บชัยชนะได้ 3 เกม พ่ายแพ้ 2 เกม จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน , ดิโอโก้ โชต้า , อิบราฮิม่า โคนาเต้ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อลิสซอน เบคเกอร์ กลับมาลงเฝ้าเสา

ส่วนทางด้าน ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทัพของ มาร์โก ซิลวา ผลงานไม่หวือหวากมากนัก เพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ บียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และ พ่ายแพ้ 2 เกม จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

มาร์โก ซิลวา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฮร์รี่ วิลสัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน นาธาเนียล ชาโลบาห์ และ โจ ไบรอัน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง

เกมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามคราเวน คอตเทจ ในช่วงเย็นวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม เวลา 18.30 ตามเวลาประเทศไทย

พรีวิวก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลซด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พลพรรคเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีโปรแกรมยกพลไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-3 ในการแข่งขันฟุตบอลคอมมูนิตี้ ชิลด์ ส่วนการอุ่นเครื่องในช่วงปรีซั่น พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 เกม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากนัก คาดว่าจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง โดยมี เควิน เดอ บรอยด์ คอยยืนปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

ส่วนทางด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ มีผลงานไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เก็บชัยชนะไม่ได้เลยแม้แต่เกมเดียว แบ่งเป็นการเสมอ 4 เกม และ พ่ายแพ้ 1 เกม จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด

เดวิด มอยส์ มีสภาพทีมที่สมบูรณ์ทีเดียว ซึ่งเขาน่าจะส่ง จานลูก้า สคามัคค่า กองหน้าตัวใหม่ ลงทำหน้าที่ผลิตสกอร์ทันที ซึ่งจะมี มิคาอิล อันโตนิโอ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม คอยทำหน้าที่สนับสนุน

เกมการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นคิกออฟ ณ สนามโอลิมปิก ลอนดอน สเตเดี้ยม ในช่วงค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

admin

Related post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *