ผลบอล พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ปืนฟอร์มเฉียบ “มาร์ติเนลลี่” เปิดซิง บุกเฮหวิวเปิดสนาม

 ผลบอล พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ปืนฟอร์มเฉียบ “มาร์ติเนลลี่” เปิดซิง บุกเฮหวิวเปิดสนาม

แฟนบอล “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล น่าจะชื่นมื่นไม่น้อย ผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่เพิ่งจบไป ทีมรักบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้แก่ “ดิ อีเกิลส์” คริสตัล พาเลซ เก็บชัยชนะนัดประเดิมสนาม ฤดูกาล 2022-2023 ได้อย่างสวยงาม

นอกจาก 3 แต้มที่พวกเขาได้ตามเป้าแล้ว ฟอร์มของนักเตะใหม่ที่ลงสนามเกมทางการเมื่อคืนที่ผ่านมา ต่างโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกันแทบจะทุกคน รวมถึง วิลเลียม ซาลิบา ปราหลังที่พวกเขาปล่อยยืมมานาน เกมนี้เล่นได้อย่างแข็งแกร่งสุด ๆ

ในรายของ กาเบรียล เชซุส แม้จะยังไม่มีสกอร์ในเกมเดบิวต์พรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซนอล แต่ก็เล่นได้ดีมีส่วนร่วมกับเกมสูง สร้างความวูบวาบให้กับทีม ทำให้เกมรุกของ เดอะ กันเนอร์ นั้นดูลงตัวและน่ากลัวว่าที่เคยอย่างเห็นได้ชัด

ปืนยุค “อาร์เตต้า” เต็มตัว ยัดแข้งใหม่ประเดิม บุกอัด พาเลซ 2-0 ผลบอล พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม

ตอนนี้น่าจะเรียกได้เต็มปากแล้วว่าทัพปืนใหญ่ อาร์เซนอล ฤดูกาล 2022-2023 เป็นยุคของ มิเกล อาร์เตต้า อย่างเต็มตัว เพราะจาก 11 รายชื่อตัวจริงที่ลงเล่นวันนี้ มีเพียง กรานิต ชาก้า เท่านั้นที่หลงเหลือมาจากยุคก่อน

กุนซือชาวสแปนิชจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา แผงหลังขวาไปซ้ายเป็น เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ผลบอล พรีเมียร์ลีก

คู่มิดฟิลด์เป็น โธมัส ปาร์เตย์ เล่นคู่กับ กรานิต ชาก้า สามตัวรุกแดนบนใช้ บูกาโย ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ส่วนหอกตัวเป้า กาเบรียล เชซุส ดาวยิงตัวใหม่ยืนประจำการ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอร่า ก็มาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน บิเซนเต้ ไกวต้า เป็นนายทวาร แบ็กขวาซ้ายใช้ นาธาเนียล ไคลน์ กับ ไทริค มิทเชลล์ คู่เซ็นเตอร์เป็น โยอาคิม อันเดอร์เซ่น และ มาร์ก เกฮี

คู่มิดฟิลด์จัด ชีค ดูกูเร ประสานงานกับ เจฟฟรีย์ ชุล์ปป์ ส่วนสามตัวรุกมี จอร์แดน อายิว, เอเรบิชี่ เอเซ่ และ วิลฟรีด ซาฮา หน้าเป้า อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ยืนค้ำ

ทีมเยือนเล่นได้อย่างมีชีวิตชีวา บุกเข้าใส่แต่ละดอกนั้นดูวูบวาบน่ากลัวสุด ๆ โดยเฉพาะการเล่นของ กาเบรียล เชซุส นั้นทำเอาแนวรับของ พาเลซ ปั่นป่วนมากทีเดียว

ผลบอล พรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล มาได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 20 จากลูกสูตรคอร์เนอร์ บูกาโย ซาก้า เปิดลึกมาที่เสาสองให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โหม่งตั้งเข้าไปตรงกลางถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ โขกจ่อ ๆ ให้ทีมดังย่านลอนดอนเหนือเฮก่อน

แรกกันมันส์ “แรมส์เดล” โชว์เซฟ “เกฮี” OG ท้ายเกมกลบหลุมฝังตัวเอง

ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นมีโอกาสตีเสมอแบบจะแจ้งสุด ๆ เมื่อ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น โหม่งตั้งให้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ที่เอาชนะ เบน ไวท์ ถึงบอลได้โขกเหน่ง ๆ แต่กลายเป็นช็อตซูเปอร์เซฟของ อารอน แรมส์เดล ป้องกันประตูให้กับทีมเยือนได้แบบเหลือเชื่อ

ผลบอล พรีเมียร์ลีก

ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูกันเป็นระยะ ก่อนที่ท้ายเกมนาทีที่ 85 อาร์เซนอล ได้สวนขึ้นมา แล้วก็เป็น บูกาโย ซาก้า ที่เลี้ยงจี้ก่อนเปิดยัดผ่านหน้าโกลแบบเต็มแรง กลายเป็น มาร์ก เกฮี ที่พยายามโหม่งสกัดแต่ดันเข้าประตูตัวเองให้ อาร์เซนอล นำ 2-0

เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเป็น อาร์เซนอล ที่บุกเก็บ 3 แต้มประเดิมฤดูกาล 2022-2023 ได้ตามเป้า ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แต่ที่น่าสนใจสุด ๆ คือการเล่นของของพวกเขาที่เข้าสู่ยุคใหม่เต็มตัว เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าติดตามจริง ๆ ซีซั่นนี้

admin

Related post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *